Gia công dầu gội chất lượng cao tại Quảng Trị

gia công dầu gội tại quảng trị

Nhà máy gia công và sản xuất Labcos là thương hiệu sản xuất và gia công dầu gội độc quyền tại Quảng Trị. Trụ sở chính của chúng tôi tại 263/4 Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh, TPHCM và nhà máy gia công mỹ phẩm tại VFI 10-4, lô B133-B134-B135, đường số 8, KCN Thái Hòa, xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Labcos được nhìn nhận là công ty cung cấp dịch vụ gia công dầu gội tại Quảng Trị trọn gói và độc quyền hàng đầu tại Quảng Trị.

Phương châm của Labcos là đem lại cho khách hàng những sản phẩm mỹ phẩm với sự độc quyền và có chất lượng cao; phát triển trên các công thức sản xuất và gia công dầu gội tại Quảng Trị độc quyền được nghiên cứu; phát triển bởi các kỹ sư có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm  của Labcos. Hotline dịch vụ: (+84) 902 666 746

Các nhóm khách hàng của Labcos gồm những ai?

  • Những chủ doanh nghiệp hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Spa, thẩm mỹ viện tại Quảng Trị; hay những trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Tất cả những người tại Quảng Trị mong muốn có các dòng mỹ phẩm mang thương hiệu riêng, có chất lượng tốt để cung cấp cho khách hàng của chính mình tại tại Quảng Trị.
  • Các chủ công ty đang kinh doanh mỹ phẩm tại Quảng Trị; mong muốn sở hữu các nhãn hiệu mỹ phẩm tại Quảng Trị riêng biệt và độc quyền.
  • Những bạn đang có ý định khởi nghiệp bán mỹ phẩm tại Quảng Trị; đang xoay sở tìm nguồn hàng có chất lượng cao; giá cả rẻ; được đối tác hỗ trợ – tư vấn các kế hoạch xây dựng thị trường – marketing cho sản phẩm.
  • Những ai đang mua bán và kinh doanh các loại sản phẩm mỹ phẩm handmade tại Quảng Trị, muốn mở rộng thị trường; lĩnh vực kinh doanh nhưng đang thiếu điều kiện?
  • Những bạn đang có một số vốn nhàn rỗi; hy vọng đầu tư để sinh lời hay mong muốn thử sức mua bán những sản phẩm có thị trường rộng với nhiều khách hàng.
Nhà máy mỹ phẩm Labcos
Nhà máy mỹ phẩm Labcos

Xem thêm dịch vụ gia công của Labcos

gia công son môi
gia công kem body
gia công kem dưỡng da
gia công sữa rửa mặt
gia công xịt khoáng
gia công toner
gia công kem mắt
gia công kem chống nắng
gia công sản phẩm khử mùi
gia công serum
gia công sữa tắm
gia công nước rửa tay
gia công dầu gội đầu
gia công mặt nạ dưỡng da
gia công sản phẩm chăm sóc tóc
gia công dầu gội trị mụn
gia công tẩy trang

Những lý do nên lựa chọn sản xuất và gia công dầu gội trọn gói và độc quyền tại Quảng Trị?

Bỏ ra số tiền nhỏ – Dễ kinh doanh.

Đầu tư ít

Gia công mỹ phẩm tại Quảng Trị độc quyền và trọn gói là lĩnh vực đang rất được chú trọng cao trên toàn cầu. Dựa trên báo cáo được lấy từ Orbis; lĩnh vực kinh doanh và gia công dầu gội tại Quảng Trị toàn cầu ở giai đoạn từ 2018 đến  năm 2023 sẽ có giá trị 806 tỉ USD. Vì vậy, đây là mảnh đất màu mỡ và trù phú dành cho bất kỳ ai đã – đang – và hy vọng tham gia để nắm bắt cơ hội.

Nhưng để đầu tư xây dựng và phát triển một nhà máy với toàn bộ hệ thống trang thiết bị; máy móc; nhân công kỹ sư và công nhân để đưa vào vận hành không phải là một điều dễ dàng. Bạn phải có kiến thức sâu rộng về ngành sản xuất – gia công dầu gội tại Quảng Trị; có tìm lực về vốn cao.  Chính vì vậy, hợp tác các nhà máy sản xuất và gia công dầu gội tại Quảng Trị như Labcos để đặt sản xuất; đặt gia công tại nhà máy gia công dầu gội trọn gói sẽ trở nên đơn giản hơn cho những ai muốn kinh doanh mỹ phẩm; thực hiện ý tưởng với thương hiệu riêng và độc quyền.

Dễ kinh doanh

Các sản phẩm mỹ phẩm khi đặt gia công sẽ được sản xuất và gia công theo những công thức được những công ty sản xuất và gia công đầu tư nghiên cứu; đây là các công thức có giá trị cao; được đăng ký bằng sáng chế quốc gia hay quốc tế trong lĩnh vực gia công dầu gội; ngoài ra, những công thức này được kiểm nghiệm, thử nghiệm về độ an toàn trước khi đưa vào gia công và sản xuất hàng loạt. Khi đặt sản xuất và gia công dầu gội tại Quảng Trị; bạn sẽ giảm được các khoản đầu tư cho các gia đoạn nghiên cứu, thử nghiệm – kiểm nghiệm. Hiển nhiên bạn được sở hữu những thương hiệu mỹ phẩm chất lượng cao – độc quyền – của riêng mình.

Sở hữu thương hiệu mỹ phẩm riêng
Sở hữu thương hiệu mỹ phẩm riêng

Lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm mỹ phẩm có quy mô lớn, đa dạng khách hàng; phong phú về các sản phẩm. Khi đặt sản xuất trọn gói; bạn sẽ được hỗ trợ tìm các kênh phân phối cho các loại sản phẩm phù hợp; ngoài ra được tư vấn về các chiến lược Marketing; kế hoạch bán hàng hiệu quả…

Lợi nhuận cao và rủi ro ít

Kinh doanh mỹ phẩm tại Quảng Trị mang lại doanh thu cao cho những bạn dành trọn thời gian đi theo con đường này. Vốn dĩ ở đây chúng ta nhấn mạnh vào khía cạnh “toàn tâm – toàn ý” là vì hiện nay có rất nhiều người sử dụng công việc bán mỹ phẩm trên mạng như một nghề tay trái để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, việc trở thành chi nhánh phân phối – nhập hàng vào và bán chỉ mang đến cho bạn mức thu nhập đủ sống; không thể khiến họ thay đổi hay bức phá để có mức thu nhập cao hay làm giàu bằng việc kinh doanh mỹ phẩm tại Quảng Trị.

Sở hữu số vốn từ 100 triệu đến 200 triệu; bạn hoàn toàn có thể sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng khi bạn tìm đến những doanh nghiệp sở hữu nhà máy sản xuất và gia công dầu gội tại Quảng Trị để đặt hàng gia công dầu gội tại Quảng Trị độc quyền – trọn gói. Vốn thấp, bạn có thể kinh doanh các dòng mỹ phẩm tại Quảng Trị giá rẻ như các loại tinh dầu; bột thiên nhiên; serum; xịt khoáng; mặt nạ dưỡng da… Nếu bạn chọn đúng loại sản phẩm theo nhu cầu và xu hướng của thị trường; số vốn đó của bạn sẽ có thể tăng gấp đôi hoặc gấp ba trong một thời gian ngắn.

Đảm bảo đầy đủ chứng từ pháp lý và đúng luật

Có rất nhiều người đang mua bán, kinh doanh các dòng mỹ phẩm tại Quảng Trị nhập khẩu xách tay; đây là mặt hàng không được phân phối chính hãng tại Việt Nam và tất cả đều không được các cơ quan có thẩm quyền thừa nhận – cấp phép để kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Nếu họ mua bán theo hình thức tư nhân với số lượng ít thì thường không xảy ra bất trắc về mặt pháp luật; nhưng thu nhập và lợi nhuận không cao. Tuy nhiên, để triển khai một hình thức kinh doanh dưới danh nghĩa một doanh nghiệp hoặc một công ty phân phối mỹ phẩm tại Quảng Trị với số lượng lớn thì “sớm hay muộn” bạn sẽ vấp phải các hình thức xử phạt.

Có một số người mua bán mỹ phẩm tại Quảng Trị theo hình thức cộng tác viên cho những thương hiệu mỹ phẩm chính hãng trong nước. Nhưng việc này sẽ không mang lại thu nhập ổn định như bạn kỳ vọng.

Vậy đâu là phương pháp mua bán mỹ phẩm tại Quảng Trị có chất lượng, chính hãng; đem đến lợi nhuận ổn định? Câu trả lời chính là đặt sản xuất và gia công dầu gội trọn gói và độc quyền tại Quảng Trị.

  • Thuê gia công và sản xuất trọn gói và độc quyền tại Quảng Trị; bạn hoàn toàn có thể nắm được chất lượng sản phẩm với các yêu cầu được cam kết; ràng buộc cho đối tác là công ty sản xuất và gia công dầu gội tại Quảng Trị.
  • Được sở hữu đối với các sản phẩm với giá thành tốt nhất. Bạn quyết định được giá của sản phẩm và  mức lợi nhuận mà bạn mong muốn đạt được trên từng sản phẩm.
  • Các sản phẩm mỹ phẩm đã được đặt gia công và sản xuất trọn gói tại Quảng Trị sẽ được đơn vị gia công hoàn thiện toàn bộ hồ sơ pháp lý; bao gồm tiêu chuẩn chất lượng và công bố sản phẩm. Ngoài ra, chúng ta còn được đội ngũ phát triển và nghiên cứu thị trường của công ty gia công và sản xuất tại Quảng Trị hỗ trợ phát triển và xây dựng kênh phân phối sản phẩm và tiếp cận khách hàng.
  • Khởi nghiệp với một thương hiệu mỹ phẩm riêng cần có các sản phẩm tốt nhất. Sản xuất và gia công tại các nhà máy đạt chuẩn GMP như Labcos sẽ đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất cho tất cả sản phẩm của bạn. Ngoài ra, bạn còn được các chuyên gia R&D của Labcos hỗ trợ và tư vấn các công thức mỹ phẩm đã được hoàn thiện và đánh giá chất lượng cuối cùng thành công.

Labcos là đơn vị sản xuất và gia công dầu gội tại Quảng Trị hàng đầu. Bao gồm các dịch vụ:

Gia công và sản xuất độc quyền, trọn gói tại Quảng Trị theo yêu cầu của khách hàng

Gia công và gia công dầu gội tại Quảng Trị trọn gói là việc một đơn vị kinh doanh mỹ phẩm tại Quảng Trị; spa và thẩm mỹ viện đặt công ty như Labcos triển khai toàn bộ quá trình gia công dầu gội tại Quảng Trị cho mình. Gia công và gia công dầu gội tại Quảng Trị độc quyền hiện đang rất phổ biến tại Việt Nam.

Labcos là dịch vụ gia công dầu gội tại Quảng Trị trọn gói và độc quyền có quy mô lớn, có chất lượng trên thị trường. Chúng tôi nhận sản xuất tất cả các loại mỹ phẩm cho các khách hàng có nhu cầu. Labcos sẽ thực hiện mọi công đoạn gia công dầu gội tại Quảng Trị cho khách hàng; khách hàng chỉ cần lên ý tưởng về sản phẩm; hoặc thậm chí chỉ cần bỏ vốn và yêu cầu Labcos triển khai thực hiện mọi khâu.

Dịch vụ gia công và sản xuất độc quyền và trọn gói tại Labcos gồm:

  • Gia công và sản xuất sửa rữa mặt độc quyền và trọn gói tại Quảng Trị
  • Gia công toner độc quyền tại Quảng Trị
  • Gia công serum độc quyền tại Quảng Trị
  • Gia công son môi độc quyền và trọn gói tại Quảng Trị.
  • Gia công kem dưỡng da mặt độc quyền và trọn gói tại Quảng Trị
  • Sản xuất và gia công kem dưỡng trắng trọn gói tại Quảng Trị
  • Sản xuất và gia công sữa tắm độc quyền và trọn gói tại Quảng Trị
  • Sản xuất và gia công kem, phấn nền trọn gói và độc quyền tại Quảng Trị.
  • Gia công kem chống nắng độc quyền tại Quảng Trị
  • Sản xuất và gia công mặt nạ độc quyền tại Quảng Trị …
Dây chuyền gia công dầu gội chất lượng cao
Dây chuyền gia công dầu gội chất lượng cao

Gia công và sản xuất bán thành phẩm các sản phẩm mỹ phẩm tại Quảng Trị

  • Sản xuất bán thành phẩm là việc các dịch vụ sản xuất và gia công dầu gội tại Quảng Trị như Labcos đảm nhận thực hiện một phần hoặc một nhóm gia công trong quá trình gia công dầu gội tại Quảng Trị cho khách hàng. Bao gồm: Cung cấp dich vụ phát triển công thức sản xuất sản phẩm mỹ phẩm mới theo đơn hàng; bán công thức mỹ phẩm; thực hiện công đoạn chiết xuất – pha – trộn các thành phần mỹ phẩm tại Quảng Trị theo yêu cầu; tiến hành sang – chiết – đóng gói các sản phẩm mỹ phẩm theo yêu cầu…
  • Nếu quý khách cần tìm thương hiệu uy tín để đặt sản xuất bán thành phẩm những sản phẩm mỹ phẩm tại Quảng Trị; Dịch vụ Labcos là một đơn vị khá bảo đảm. Labcos có đầy đủ dây chuyền trang thiết bị; dây chuyền gia công và sản xuất cũng như nguồn nhân lực đủ để đảm đương mọi công đoạn sản xuất và gia công dầu gội tại Quảng Trị mà khách hàng cần. Ngoài ra, các nhóm khách hàng cá nhân đã và đang làm dịch vụ gia công dầu gội handmade tại Quảng Trị hoặc dịch vụ nhận gia công dầu gội handmade tại Quảng Trị; Labcos là nơi khách hàng có thể trở thành đối tác để hoàn thiện các công đoạn như đóng gói – sang chiết cho khách hàng của bạn.

Đơn vị sản xuất và gia công dầu gội thiên nhiên giá rẻ tại Quảng Trị.

  • Mỹ phẩm thiên nhiên là sử dụng các loại nguyên liệu mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên để gia công dầu gội. Hiện nay, Labcos đang có hơn 500 công thức sản xuất và gia công dầu gội từ các nguyên liệu thiên nhiên; đã được đăng ký chứng nhận sáng chế và chứng nhận an toàn trong mỹ phẩm và dược phẩm. Vì vậy, nói một cách khác, Labcos là một đơn vị phù hợp nhất để bạn có thể lựa chọn cho việc đặt sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên.
  • Điểm đặc biệt ở Labcos là giá thành sản xuất tại Quảng Trị của chúng tôi hấp hơn so với các công ty khác. Nhờ có hệ thống nhà xưởng rộng lớn, dây chuyền sản xuất hiện đại đồng thời được tối ưu hóa ở tất cả các công đoạn. Chúng tôi giảm được khá nhiều chi phí cho lao động và giảm bớt được nhiều bước trong sản xuất. Bởi lẽ đó, chính sách về giá gia công, gia công dầu gội tại Quảng Trị của Labcos luôn  làm cho các khách hàng cũng như đối tác hài lòng.

Thương hiệu bán nguyên liệu mỹ phẩm giá rẻ

  • Labcos hiện nay là nơi có nguồn nguyên liệu mỹ phẩm từ thiên nhiên sạch và an toàn. Chúng tôi có các nông trại tại những vùng chuyên trồng và chế biến các loại nguyên liệu mỹ phẩm từ thiên nhiên; đáp ứng đầy đủ nhu cầu về nguyên liệu mỹ phẩm tận gốc cho khách hàng , các đơn vị liên kết.
Labcos cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm giá rẻ
Labcos cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm giá rẻ
  • Bằng chứng cho sự uy tín của Labcos chính là các doanh nghiệp mỹ phẩm thiên nhiên giá rẻ đang dần phát triển rất cao trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam; đã , đang cộng tác cùng Labcos trong quá trình sản xuất và gia công dầu gội natural  trọn gói tại Quảng Trị.

Công ty gia công dầu gội thiên nhiên cao cấp tại Quảng Trị.

  • Labcos sở hữu nguồn nguyên liệu mỹ phẩm thiên nhiên rất đa dạng và phong phú; trong đó có các loại nguyên liệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp. Chính vì vậy, Labcos luôn luôn tự tin chính là một công ty sản xuất và gia công dầu gội tại Quảng Trị chất lượng hàng đầu Việt Nam. Nổi bật là các dòng sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp của chúng tôi gia công đã tạo nên thương hiệu cho nhiều đối tác tại Việt Nam.
  • Nếu như quý khách hàng và đối tác quạn tâm hướng tới các loại mỹ phẩm thiên nhiên đẳng cấp; xin quý khách hãy để Labcos nâng giá trị nhãn hiệu cho quý đối tác bằng các sản phẩm do chúng tôi sản xuất tại khu vực TPHCM.
  • Cùng với những ưu đãi dành cho khách hàng tối đa; những cam đoan và đảm bảo lợi ích tối đa cho quý khách hàng; Labcos luôn tự tin không có một brand gia công dầu gội nào tại Việt Nam có thể làm tốt hơn Labcos ở thời điểm hiện tại.

Quy trình sản xuất và gia công dầu gội tại công ty gia công dầu gội ở Quảng Trị – Labcos

Tiếp nhận đơn đặt hàng, giới thiệu dịch vụ sản xuất và gia công dầu gội cho quý khách tại Quảng Trị.

Khi khách hàng có nhu cầu gia công dầu gội xin liên hệ với Labcos; bộ phận tư vấn khách hàng của Labcos sẽ tiếp nhận thông tin và yêu cầu của quý khách để lên kế hoạch giới thiệu và giải đáp dịch vụ và báo giá cụ thể cho quý khách.

Khách hàng có thể liên hệ để đặt gia công tại Quảng Trị của Labcos bằng 4 cách:

  • Cách 1: Gọi điện đến hotline của Labcos: (+84) 902 666 746
  • Cách 2: Gửi yêu cầu đặt hàng gia công dầu gội đến hộp thư của chúng tôi: labcosvietnam@gmail.com
  • Cách 3: Gửi tin nhắn đặt hàng sản xuất và gia công dầu gội qua Facebook tại: https://m.me/labcos.nguyenlieulamdep
  • Cách 4: Gửi phản hồi dịch vụ sản xuất và gia công dầu gội của Labcos trực tiếp trên website của Labcos tại https://labcos.com.vn

Báo giá dịch vụ sản xuất và gia công dầu gội cho quý khách

Nhân viên tư vấn và phục vụ khách hàng của Labcos ngay khi nhận được yêu cầu của khách hàng sẽ làm rõ yêu cầu. Kế tiếp sẽ đưa ra bảng giá toàn diện cho dịch vụ sản xuất và gia công dầu gội mà khách hàng yêu cầu.

Hiện nay, Labcos có hoạt động dịch vụ gia công dầu gội bằng các phương thức sau: sản xuất và gia công dầu gội độc quyền trọn gói; gia công bán thành phẩm các brand mỹ phẩm các loại; sản xuất và gia công dầu gội giá rẻ; gia công dầu gội cao cấp… Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà chúng tôi đề ra các đề án gia công dầu gội phù hợp với khách hàng.

Ký hợp đồng gia công dầu gội với khách hàng tại Quảng Trị

  • Sau khi đồng nhất được thỏa thuận sản xuất và gia công dầu gội và báo giá với quý khách; Labcos cùng quý khách thực hiện ký hợp đồng sản xuất và gia công dầu gội.
  • Tùy dịch vụ mà quý khách lựa chọn; hợp đồng sản xuất và gia công dầu gội đều có những quy tắc ràng buộc riêng; cho thấy nghĩa vụ và quyền lợi của mỗi phía khác nhau.
  • Hợp đồng gia công dầu gội tại Quảng Trị giữa Labcos với khách hàng vô cùng quan trọng; nó cho thấy quyền lợi của Labcos và của cả khách hàng.

Thực hiện quá trình gia công dầu gội trọn gói và độc quyền tại Quảng Trị cho khách hàng.

Đánh giá thị trường

  • Trong dịch vụ sản xuất và gia công dầu gội trọn gói và gia công dầu gội độc quyền trọn gói cho khách hàng tại Quảng Trị. Labcos sẽ có phòng phân tích và phát triển thị trường đối với sản phẩm mà quý khách lựa chọn.
  • Bước này để cho bạn của Labcos nắm được xu hướng thị trường; phạm vi cũng như quy mô thị trường và đối tượng mà loại sản phẩm đó nhắm đến.Cũng từ đó Labcos sẽ đưa ra số liệu kê khai rõ ràng; giúp khách hàng tìm được lượng sản phẩm trong từng đợt đặt hàng cũng như thị trường phân chia cho sản phẩm của quý khách.

Xây dựng và phát triển công thức mỹ phẩm cho khách hàng

  • Dựa vào các công thức mỹ phẩm sẵn có của Labcos hoặc các công thức nền mà khách hàng triển khai; Labcos sẽ xây dựng và phát triển công thức tối ưu nhất cho đơn hàng mà khách hàng đặt gia công tại khu vực TPHCM.
  • Phòng Lab có máy móc tiên tiến của Labcos sẽ đảm nhận vai trò phân tích rõ ràng bảng thành phần sản phẩm; xem xét khả năng thích hợp với tình trạng phân phối của quý khách; đồng thời phân tích xu thế mỹ phẩm hiện nay để giúp khách hàng có được những sản phẩm mỹ phẩm giá trị xuất sắc nhất, giá bình dân nhất và được thị trường chào đón mạnh nhất.
Xây dựng và phát triển công thức mỹ phẩm cho khách hàng
Xây dựng và phát triển công thức mỹ phẩm cho khách hàng
  • Chúng tôi sở hữu hơn 500 công thức sản xuất và gia công cũng như gia công dầu gội từ các nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trong cũng như ngoài nước. Hơn nữa, bộ phận R&D của Labcos luôn luôn nắm bắt các công thức mỹ phẩm hiện đại và tiên tiến nhất trên thế giới cho phân tích, nghiên cứu và tìm ra các công thức tốt riêng cho từng thị trường. Phục vụ tốt nhất thị hiếu về gia công dầu gội của toàn thể các khách hàng.

Sản xuất sản phẩm thử nghiệm và tiến hành thử nghiệm sản phẩm.

  • Ngay sau khi phát triển và xây dựng công thức mỹ phẩm cho bạn; chúng tôi sẽ cho ra sản phẩm mỹ phẩm thí nghiệm và cho tiến hành thử nghiệm sản phẩm mới.
  • Quy trình thử nghiệm sẽ đánh giá, phân tích độ hoàn thiện của sản phẩm; độ hữu hiệu của sản phẩm và những yếu tố dị ứng; phản ứng của sản phẩm trên da của người thí nghiệm.
  • Khi xác thực được mức độ hoạt động và công dụng của sản phẩm; Labcos mới thực hiện những công đoạn tiếp theo của quá trình sản xuất và gia công dầu gội theo đơn đặt hàng của quý khách.

Hỗ trợ pháp lý và dịch vụ tư vấn, hoàn thiện hồ sơ công bố sản phẩm.

  • Tất cả các sản phẩm mỹ phẩm khi được gia công và sản xuất bắt buộc đạt được các yêu cầu pháp luật sau đó mới được gia công đồng loạt và kinh doanh ra bên ngoài.
  • Dùng dịch vụ gia công trọn gói và gia công dầu gội độc quyền tại Quảng Trị của Labcos; khách hàng chắc chắn sẽ được tư vấn các thủ tục; tư vấn và hoàn tất giấy tờ pháp lý và cho ra mắt sản phẩm mỹ phẩm theo đúng quy định của pháp luật.

Tạo mẫu và gia công bao bì, tem nhãn, chai lọ cho mỹ phẩm tại Quảng Trị.

  • Nơi sản xuất và gia công dầu gội ở Quảng Trị của Labcos thực hiện cả gia đoạn thiết kế, sản xuất bao bì, in tem nhãn, sản xuất mẫu chai lọ cho các sản phẩm mỹ phẩm của quý khách.
  • Việc làm ra bao bì, tem nhãn và các vật đựng cho sản phẩm cần yêu cầu tính đẹp mắt; dễ dàng trong lúc xài sản phẩm của khách hàng. Ngoài ra, cũng cần làm nổi lên được thương hiệu và tạo ra sự ấn tượng và điểm nhấn cho sản phẩm trong mắt của người tiêu dung.
  • Labcos có nguồn nhân viên thiết kế và tạo mẫu bao bì, chai lọ, tem nhãn cho những sản phẩm mỹ phẩm giỏi và sáng tạo. Labcos đã thành công với rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm ở thị trường Việt Nam và trên thế giới.

Gia công bán thành phẩm các sản phẩm mỹ phẩm tại Quảng Trị.

  • Quá trình sản xuất và gia công sơ chế các sản phẩm mỹ phẩm là quy trình sản xuất và gia công hàng loạt mỹ phẩm theo đơn hàng của bạn ở Quảng Trị. Quy trình này bao gồm có các bước: Chiết xuất thành phần mỹ phẩm trong nguyên liệu thiên nhiên; chiết tách; pha trộn sau đó là giai đoạn tách chiết – đóng gói vào chai lọ hoặc bao bì để chứa sản phẩm.
Gia công bán thành phẩm kỹ lưỡng
Gia công bán thành phẩm kỹ lưỡng
  • Quá trình này được tuân thủ rất kĩ lưỡng và nghiêm ngặt; cả hệ thống thiết bị máy móc trong dây chuyền sản xuất và gia công bán thành phẩm mỹ phẩm đều xử lý, tiệt trùng an toàn. Tuyệt đối không cho xảy đến những trường hợp mất vệ sinh hoặc những loài vi rút gây hư hại đến giá trị sản phẩm.

Đóng gói sản phẩm

  • Bán thành phẩm ngay sau khi gia công và sản xuất hoàn tất được đem tới phòng nghiệm thu sản phẩm.
  • Sản phẩm đủ chất lượng sẽ được đưa qua công đoạn đóng gói sản phẩm vào bao bì; in hình ảnh nội dung, in date ngày sản xuất và hạn sử dụng; dán nhãn vỡ chống hàng giả; in thông tin công ty trên bao bì và mã định danh của sản phẩm để xuất ra thị trường.
  • Công đoạn sau cùng là đóng thành hộp và cho vào thùng; in nhãn trên thùng…

Vận chuyển sản phẩm

  • Các sản phẩm ngay sau khi được đóng gói vào thùng sẽ được mang về kho hàng – bảo quản của Labcos.
  • Kho hàng được xây dựng bảo đảm môi trường và nhiệt độ đúng tiêu chuẩn nhất để bảo quản sản phẩm; tránh để sản phẩm mỹ phẩm của bạn gặp các yếu tố bất lợi hoặc môi trường bên ngoài gây ảnh hưởng đến thời hạn và chất lượng sử dụng của sản phẩm.

Tư vấn giải pháp marketing và kinh doanh

  • Labcos mang đến đến quý khách các giải pháp tư vấn về những khâu quảng cáo cho sản phẩm; phát triển thị trường và nhà phân phối – bán hàng tốt nhất.
  • Chúng tôi có bộ phận Marketing mỹ phẩm giàu kinh nghiệm – chuyện nghiệp sẽ giúp khách hàng đẩy hiệu quả doanh thu kinh doanh và phân phối sản phẩm nhanh nhất.
  • Hơn nữa,để sản phẩm có thể bán được trên thị trường, Labcos còn cung cấp các cách giải pháp tư vấn hoàn tất thủ tục; hồ sơ cho sản phẩm nhanh chóng – dễ dàng và thuận lợi nhất.

Những lý do nên chọn Labcos

Những kết quả tích cực mà chúng tôi làm được cho đến thời điểm hiện tại là minh chứng tốt nhất và cũng là nguyên nhân thuyết phục nhất cho việc nhiều quý khách hàng sử dụng dịch vụ Labcos để đặt sản xuất và gia công dầu gội độc quyền – trọn gói. Một vài lý do chính để quý khách hàng chắc chắn có thể đặt niềm tin tưởng với việc lựa chọn Labcos:

Labcos là công ty gia công dầu gội lớn, uy tín tại Việt Nam

Hiện nay trên thị trường, đa số quý khách hàng là các cá nhân, doanh nghiệp, các thương hiệu mỹ phẩm đặt hàng gia công dầu gội tại Việt Nam chọn Labcos khá đông. Để bảo mật thông tin quý khách hàng vì vậy chúng tôi xin phép từ chối trả lời thông tin cá nhân của từng quý khách hàng.

Chúng tôi gồm có hơn 500 công thức sản phẩm mỹ phẩm hoàn chỉnh; được sản xuất và cập nhật bởi phòng R&D của chúng tôi; nơi tập trung các thạc sĩ hóa; kỹ sư giàu kinh nghiệm bậc nhất tại Việt Nam trong chuyên môn nghiên cứu và phát triển công thức mỹ phẩm thiên nhiên lành tính và hiệu quả tốt.

Labcos là công ty gia công dầu gội trọn gói

  • Labcos hoạt động tất cả các bước gia công và sản xuất trọn gói. Vì vậy, khi bạn order đơn hàng tại Labcos; quý khách hàng có thể giám sát được tất cả quy trình thực hiện gia công sản phẩm.
  • Mọi khó khăn trong quy trình gia công dầu gội đều sẽ có nhân viên của Labcos giải quyết cho bạn.

Thiết bị gia công hiện đại bậc nhất Việt Nam; nhà máy đạt chuẩn GMP

  • Labcos có dây chuyền xưởng sản xuất lớn; tất cả hệ thống máy móc của chúng tôi đều có nguồn gốc order từ nước ngoài. Các bước gia công và sản xuất được tự động hóa đến 90%; áp dụng máy móc tân tiến vì vậy tránh được các hiểm họa và sai phạm trong quá trình vận hành sản xuất cũng như gia công.
  • Nhà máy gia công của Labcos vô cùng rộng lớn; được chia làm các bộ phận sản xuất theo từng công đoạn rõ ràng. Hơn nữa, Labcos còn có công đoạn kiểm tra sản phẩm, giám sát hoạt động cực kì chặt chẽ và chuyên nghiệp; cam kết các công đoạn vận hành được diễn ra thực sự đồng đều và an toàn nhất.
  • Labcos có mạng lưới xưởng sản xuất và gia công dầu gội đạt tiêu chuẩn GMP. Chúng tôi là một trong những nhà máy hệ thống xưởng gia công dầu gội tại VN có giấy chứng nhận này. Tìm hiểu thêm về GMP.

Sở hữu nguồn nguyên liệu mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng cao

  • Labcos là một trong số ít các công ty sản xuất và gia công dầu gội có hệ thống cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm riêng lẻ. Tự tạo được nguồn cung cấp và chất lượng của nguồn cung cấp là ưu thế được Labcos chú trọng đẩy mạnh phát triển.
Labcos sở hữu nguồn nguyên liệu mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng cao
Labcos sở hữu nguồn nguyên liệu mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng cao
  • Chính vì tự tạo nguồn cung cấp riêng; Labcos tin chắc đảm bảo được chất lượng của nguyên liệu và các chất của mỹ phẩm được tách chiết từ nguồn tài nguyên đó và mức độ an toàn của nó.
  • Khách hàng khi chọn sản xuất và gia công dầu gội tại Labcos luôn luôn được cam kết nguồn tài nguyên mỹ phẩm sạch và an toàn tuyệt đối.

Đội ngũ nghiên cứu chuyên môn cao – năng động

  • Tại Labcos; bạn sẽ được hợp tác với nguồn nghiên cứu và phát triển sản phẩm có trình độ cao. Họ là các nghiên cứu viên với trình độ thạc sỹ; có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu các chất có trong mỹ phẩm và các công thức điều chế mỹ phẩm chất lượng cao.
  • Bạn sẽ được trao đổi trực tiếp với nguồn nghiên cứu và chuyên gia của Labcos; được trao đổi trực tiếp và được tham gia vào quy trình sản xuất sản phẩm và cập nhật công thức cho sản phẩm của khách hàng.

Phong cách làm việc ân cần và chu đáo và chuyên nghiệp

Sự hài lòng của khách hàng và chất lượng sản phẩm chính là 2 yếu tố hàng đầu trong phương châm hoạt động của Labcos. Chúng tôi góp phần xây dựng các sản phẩm mỹ phẩm có giá trị hoàn hảo nhất cho quý khách hàng; đồng thời, phục vụ và định hướng, đầu tư, thị trường tiềm năng và đối tượng khách hàng đối với từng loại sản phẩm. Sau cùng giúp đem lại kết quả; điểm đến sau cùng là thành quả trong việc đầu tư vào sản phẩm mỹ phẩm cho quý khách hàng.

Giá cả cạnh tranh

Chúng tôi luôn tự tin mang đến cho quý khách hàng mạng lưới gia công và sản xuất và nhà máy gia công dầu gội chất lượng cao với giá thành ưu ái nhất tại khu vực TPHCM.

Chúng tôi có dây chuyền khép kín; công nghệ và thiết bị tiên tiến; nguồn nghiên cứu trình độ cao và nhân công có nhiều kinh nghiệm. Vì vậy, hệ thống gia công dầu gội tại Quảng Trị của chúng tôi giúp được khá nhiều chi phí cho bạn; khả năng gia công được cao hơn; chất lượng sản phẩm sẽ luôn luôn được bảo đảm ở mức độ cao nhất.

Do vậy, phải chọn Labcos để đặt hàng sản xuất và gia công dầu gội tại Quảng Trị của Labcos sẽ đem lại hiệu quả kinh tế và giá trị lãi suất cao cho bạn trước khi tới mảng thương mại những sản phẩm mỹ phẩm.

Các câu hỏi hay gặp khi hợp tác với Labcos:

Labcos nhận đơn đặt hàng từ số lượng bao nhiêu?

  • Labcos tiếp nhận order hàng với số lượng minimum từ 5kg hoặc 500 đơn vị trở lên; nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp giải quyết gánh nặng về tài chính. Phương châm làm việc của Labcos là đồng hành cùng mọi công ty; vì vậy, phương châm của Labcos là sẽ trợ giúp tối đa cho đối tác; để có thể cùng nhau phát triển.
  • Một vài công ty chỉ nhận sản xuất và gia công dầu gội số lượng lớn; việc này sẽ khiến doanh nghiệp “đau đầu” với bài toán vốn đầu tư khi muốn khởi nghiệp từ việc bán mỹ phẩm độc quyền với thương hiệu riêng.

Điểm khác biệt giữa sản xuất và gia công dầu gội Handmade tại Quảng Trị và sản xuất và gia công dầu gội tại Quảng Trị trọn gói tại Labcos?

Handmade

  • Tự do sáng tạo và nghiên cứu công thức sản phẩm.
  • Khó xin giấy phép sản xuất và phân phối sản phẩm vì không có nhà máy đạt chuẩn.
  • Chi phí sản xuất và nghiên cứu cao.
  • Gặp khó trong việc sản xuất và gia công dầu gội tại Quảng Trị có số lượng lớn.

Dịch vụ tại Labcos

  • Có công thức phát triển riêng bởi đội ngũ dược sĩ, tiến sĩ, bác sĩ giàu kinh nghiệm; mua bằng sáng chế mỹ phẩm tại Quảng Trị từ nước ngoài.
  • Dễ dàng xin giấy phép gia công và sản xuất; hoàn chỉnh các thủ tục pháp lý – hồ sơ công bố sản phẩm nhanh chóng.
  • Chi phí gia công và sản xuất giảm; đó là nhờ hệ thống trang thiết bị hiện đại; được tối ưu hóa và giảm chi phí nhân công.
  • Sản xuất và gia công dầu gội tại Quảng Trị với số lượng nhiều không giới hạn.

Kết luận:

Với việc chọn lựa nhà cung cấp dịch vụ sản xuất và gia công dầu gội tại Quảng Trị có chất lượng – uy tín như Labcos sẽ giúp cho chúng ta có thể an tâm trong việc cung cấp, phân phối các sản phẩm mỹ phẩm tại Quảng Trị ra thị trường.

Là một thương hiệu gia công dầu gội tại Quảng Trị có uy tín với kinh nghiệm nhiều năm; Labcos hy vọng sẽ đem tới cho bạn một dịch vụ hoàn hảo; đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. Ngoài ra, labcos còn cam kết hỗ trợ khách hàng trong việc phát triển mạng lưới bán hàng; quảng bá sản phẩm. Xây dựng cho khách hàng các kế hoạch marketing tốt nhất; giúp khách hàng hiểu rõ thị trường và đối tượng khách hàng.

LABCOS – OEM & ODM Cosmetics Solutions

Từ khóa: gia công dầu gội; gia cong my pham; nguyên liệu mỹ phẩm; nguyen lieu my pham; gia công dầu gội trọn gói; gia cong my pham tron goi; cung cấp nguyên liệu làm mỹ phẩm; cung cap nguyen lieu lam my pham; nhà máy gia công dầu gội; nha may gia cong my pham; công ty gia công dầu gội độc quyền; cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm; cung cap nguyen lieu my pham; cung cấp nguyên liệu làm mỹ phẩm; cung cap nguyen lieu lam my pham