Tắm trắng với dầu Olive hiệu quả trong vòng 7 ngày tại nhà

tắm trắng với dầu olive

Dầu Olive từ lâu đã rất phổ biến trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp với đặc tính chứa nhiều Vitamin E, Omega 3, Omega 6 và các dưỡng chất cần thiết cho nuôi dưỡng làn da. Phương pháp tắm trắng với dầu Olive được nhiều người ưa chuộng thực hiện bởi sự an toàn, dễ làm tại nhà và phù hợp với hầu hết mọi làn da. Bài viết này sẽ gợi ý một số cách tắm trắng với dầu Olive hiệu quả tại nhà trong vòng 7 ngày. Bên cạnh đó, bài viết gợi ý thương hiệu Labcos – địa chỉ tin cậy để bạn tìm mua các nguyên liệu mỹ phẩm sử dụng làm trắng da tại nhà. Đây là đơn vị chuyên cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm và gia công mỹ phẩm trắng da có tiếng trên thị trường hiện nay.

Cách tắm trắng với dầu Olive và sữa chua

Dầu oliu và sữa chua
Dầu Olive và sữa chua

Sữa chua là sản phẩm có chất chống oxy hóa với tác dụng làm tái tạo da, trẻ hóa làn da giúp làn da luôn trẻ trung, mịn màng. Lactic acid có trong sữa chua giúp làm sạch sâu bề mặt, giảm bã nhờn đồng thời loại bỏ vi khuẩn tích tụ, mang đến cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên. Dầu Olive khi thẩm thấu sâu bên trong da sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết để nuôi dưỡng tế bào tự nhiên, tăng tính đàn hồi cho da. Hàm lượng chất béo không bão hòa, chất chống oxy hóa cao trong dầu Olive sẽ ngăn chặn quá trình lão hóa, cung cấp độ ẩm tự nhiên giúp da mềm mịn hơn.

Cách làm: Trộn đều 1 hũ sữa chua với 5-6 giọt dầu Olive để tạo thành hỗn hợp tắm trắng như ý. Tắm sạch bằng nước ấm, lau khô toàn thân, sau đó thoa hỗn hợp dầu Olive lên cơ thể, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút. Sau đó tắm sạch lại với nước ấm. Thực hiện 2-3 lần/1 tuần để đạt kết quả tốt.

Xem thêm dịch vụ gia công của Labcos

gia công son môi
gia công kem body
gia công kem dưỡng da
gia công sữa rửa mặt
gia công xịt khoáng
gia công toner
gia công kem mắt
gia công kem chống nắng
gia công sản phẩm khử mùi
gia công serum
gia công sữa tắm
gia công nước rửa tay
gia công dầu gội đầu
gia công mặt nạ dưỡng da
gia công sản phẩm chăm sóc tóc
gia công mỹ phẩm trị mụn
gia công tẩy trang

Cách tắm trắng với dầu Olive và Chanh

Chanh với hàm lượng Vitamin C cao và có tính acid giúp loại bỏ tế bào chết trên da, làm mờ vết thâm nám, có tác dụng làm trắng sáng rõ rệt. Thành phần chủ yếu của dầu Olive là vitamin A, E cũng có tác dụng làm sáng da, tái tạo tế bào da mới và bảo vệ da trước các tác nhân xấu của ánh nắng mặt trời. Hỗn hợp tắm trắng với dầu Olive và Chanh còn giúp làm chậm quá trình lão hóa da, khiến làn da luôn tươi trẻ. Hỗn hợp dầu Olive và Chanh giúp se khít lỗ chân lông, bổ sung nhiều Vitamin E giúp da săn chắc và trắng sáng mịn màng hơn. Công thức tắm trắng với dầu Olive và Chanh này thích hợp với những bạn có làn da khô.

Cách làm: ½ trái Chanh vắt nước trộn rồi trộn đều với 6-10ml  dầu Olive để tạo thành hỗn hợp tắm trắng.

Sau khi tắm sạch, lau khô cơ thể, thoa hỗn hợp lên toàn thân và massage xoay tròn nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút. Tắm sạch lại bằng nước ấm, có thể dưỡng da với kem dưỡng thể hoặc nước hoa hồng sau đó sẽ mang đến hiệu quả tốt hơn. Thực hiện đều đặn khoảng 2-3 lần/ 1 tuần sẽ đạt hiệu quả như mong muốn.

Cách tắm trắng với dầu Olive và bột Cám Gạo

Dầu Olive nguyên chất có tác dụng làm sáng da nhẹ nhàng bằng cách ngăn chặn sự xỉn màu da từ tác động của các tia cực tím. Sử dụng dầu Olive cũng giúp giảm tình trạng đỏ da và ngăn ngừa sự phát triển của nếp nhăn. Tắm trắng với dầu Olive tại nhà với hỗn hợp dầu Olive, bột Cám Gạo và mật ong sẽ giúp cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho làn da, giúp tẩy tế bào chết và tái tạo làn da mang lại vẻ đẹp trắng sáng, mịn màng.

Cách làm: Trộn đều 100g bột Cám Gạo, 2-3 thìa mật ong và vài giọt dầu Olive thành hỗn hợp tắm trắng sệt mịn.

Sau khi tắm sạch bằng nước ấm, thấm khô người, thoa đều hỗn hợp lên toàn thân và massage nhẹ nhàng khoảng 25 phút để các dưỡng chất này thẩm thấu sâu vào bên trong da. Sau đó tắm sạch lại với nước ấm, có thể tắm bằng sữa tắm. Nên thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần đến khi đạt hiệu quả rõ rệt.

Cách tắm trắng với dầu Olive và sữa tắm

Dầu oliu và sữa tắm
Dầu Olive và sữa tắm

Tắm trắng với dầu Olive và sữa tắm giúp da trắng sáng, mịn màng nhờ tác dụng rõ rệt của dầu Olive kết hợp với chức năng làm sáng da sẵn có trong các loại sữa tắm. Công thức tắm trắng với dầu Olive này có thời gian thực hiện ngắn hơn so với các biện pháp khác cũng như các thực hiện đơn giản và tiết kiệm thời gian nhưng vẫn mang lại hiệu quả rõ rệt sau 7 ngày thực hiện.

Chú ý: Bạn nên thay đổi sữa tắm nếu loại sữa tắm đang dùng không mang lại hiệu quả trắng da. Không nên hòa dầu Olive vào sữa tắm để dùng dần vì sẽ khiến hỗn hợp biến chất và gây hại cho da. Nếu thấy da bị nhờn dầu khi tắm thì nên giảm bớt lượng dầu Olive, ngược lại nếu da bị khô thì nên tăng thêm lượng dầu Olive.

Cách làm: Cho sữa tắm ra lòng bàn tay, sau đó thêm 2-3 giọt dầu Olive vào, trộn đều và đánh cho lên bọt sữa tắm để tạo thành hỗn hợp như ý. Sau đó thoa đều lên người massage nhẹ nhàng từ 5-10 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.

Cách tắm trắng với dầu Olive và quả Bơ

Quả Bơ không những được coi là siêu thực phẩm mà còn có chứa nhiều dinh dưỡng trong việc chăm sóc sắc đẹp. Vitamin E có trong quả Bơ sẽ cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da đủ ẩm, sáng da nhanh chóng. Dầu Olive cũng chứa Vitamin E và A có tác dụng tái tạo da, nuôi dưỡng da sáng lên mỗi ngày và phục hồi làn da có sắc tố xấu. Hỗn hợp giữa dầu Olive và Bơ sẽ nuôi dưỡng da từ bên trong và bổ sung dưỡng chất cho làn da được sáng khỏe.

Cách làm công thức tắm trắng với dầu Olive: Xay nhuyễn ½ quả Bơ rồi trộn đều với 5-10 ml dầu Olive tạo thành hỗn hợp tắm trắng sền sệt.

Sau khi tắm sạch bằng nước ấm, lau khô cơ thể, thoa đều hỗn hợp lên toàn thân, massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút. Sau đó tắm sạch người lại với nước ấm hoặc sữa tắm. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/ 1 tuần trong vòng 7 ngày để giúp bạn đạt hiệu quả tốt nhất.

Mua nguyên liệu tắm trắng với dầu Olive uy tín ở đâu?

Labcos chính là địa chỉ cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm tại nhà hiệu quả, chất lượng trên thị trường. Các sản phẩm hiện có tại Labcos luôn có chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ kiểm định chất lượng của sản phẩm đầy đủ. Đây là địa chỉ tin cậy để bạn mua những nguyên liệu làm công thức tắm trắng với dầu Olive nói riêng như dầu Olive, bột Cám Gạo, v.v.. hoàn toàn nguyên chất cũng như các sản phẩm gia công khác.

Labcos cam kết luôn đưa ra những giải pháp tối ưu trong chuỗi cung ứng nguyên liệu mỹ phẩm và dịch vụ tư vấn gia công mỹ phẩm và thực phẩm chuyên nghiệp – một trong những thử thách lớn nhất trong thị trường các sản phẩm về làm đẹp và bảo vệ sức khoẻ.

Các tiêu chí được đảm bảo ở các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tại Labcos

  • Sự đa dạng nguyên liệu: Ở Labcos phát triển hơn 500 nguyên liệu và 300 sản phẩm công thức cho các sản phẩm gia công.
  • Nguyên liệu với chất lượng đạt tiêu chuẩn: Ở Labcos, nguyên liệu đầu vào trực tiếp từ nông trại nên đảm bảo độ sạch sẽ, an toàn với tiêu chuẩn cao. Hơn nữa, công ty chủ động được nguồn nguyên liệu, đầy đủ giấy tờ pháp lý theo quy định về chất lượng của nhà nước Việt Nam.
  • Đội ngũ R&D chuyên môn cao: Đó là những dược sĩ – thạc sĩ – tiến sĩ chuyên môn và kinh nghiệm tư vấn chuyên sâu sẵn sàng tư vấn và phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích của từng khách hàng.
  • Nhà máy gia công nguyên liệu mỹ phẩm đạt chuẩn GMP: Nhà máy sản xuất ở trong và ngoài nước của Labcos đã đạt tiêu chuẩn GMP với công nghệ hiện đại, đáp ứng đầy đủ số lượng và chất lượng sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

Các nguyên liệu mỹ phẩm hỗ trợ làm trắng da có bán tại Labcos

Labcos cung cấp nhiều nguyên liệu mỹ phẩm tắm trắng tự nhiên
Labcos cung cấp nhiều nguyên liệu mỹ phẩm tắm trắng tự nhiên

Dầu Olive Pomace

Dầu Olive Pomace có màu vàng nhạt  trong suốt, có mùi đặc trưng của dầu Olive và tồn tại ở trạng thái lỏng ở nhiệt độ phòng.

Sản phẩm được chiết xuất từ bã quả Olive từ Tây Ban Nha bằng phương pháp vật lý, kết hợp sử dụng các dung môi nhưng vẫn giữ được dưỡng chất.

Dầu Olive Extra Virgin – Extra Virgin Olive Oil

Dầu Olive Extra Virgin – Extra Virgin Olive Oil có màu vàng trong suốt, có mùi đặc trưng của dầu Olive và tồn tại ở dạng lỏng ở nhiệt độ phòng.

Sản phẩm được chiết xuất từ 100% quả Olive tươi nguyên chất từ Tây Ban Nha theo công nghệ ép lạnh, giữ lại được nguyên vẹn những dưỡng chất.

Cả 2 loại dầu Olive chứa thành phần giàu các acid béo có khả năng thấm nhanh vào da không gây nhờn rít tạo một hàng rào khóa ẩm, ngăn chặn sự mất nước của da giúp da ẩm, mịn, căng bóng, tươi khỏe. Đặc biệt Oleic acid có tính chất tương tự dầu tự nhiên trên da, nhờ đó có khả năng điều tiết dầu nhờn trên da, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông, bên cạnh đó Oleic acid còn có tính chống oxy hóa giúp chống lại các tổn thương gốc tự do gây ra bởi các tác nhân môi trường, chẳng hạn như tia UV, dẫn đến lão hóa da, có khả năng chống viêm, làm lành vết thương và sửa chữa tổn thương da cũng như làm dịu da.

Bột Cám Gạo

Thành phần bột Cám Gạo 100% thiên nhiên, không pha trộn, không chất bảo quản. Nó chứa đến 20% hàm lượng béo có nhiều hoạt chất sinh học như: Oryzanols, Phytosterols, Tocotrienols, Squalene, Polycosanols, Phytic acid, Ferulic acid… Trong đó Tocols và Oryzanol là những hoạt chất chính có tác dụng chống oxy hóa cao hơn gấp 10 – 40 lần so với Tocopherols. Bột Cám Gạo có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, tẩy da chết, làm trắng da, tái tạo da và chống oxy hóa cực kì hiệu quả, thích hợp cho da mụn đầu đen, mụn cám và dầu nhờn.

Bột Thảo Mộc Trắng Da

Thành phần chính gồm: Bột Yến Mạch, bột Đậu Đỏ, bột Đậu Xanh, bột Trà Xanh, bột Nghệ, bột Khoai Tây, bột Nấm Linh chi, bột Cam Thảo, bột Ngọc Trai.

Khi trộn đều bột Thảo Mộc với nước hoặc mật ong, sữa tươi, v.v…thành hỗn hợp sệt. Khi apply lên da mặt, nước sẽ làm mềm da, nhờ đó các thành phần hoạt chất trong các loại bột thiên nhiên sẽ từ từ thấm sâu vào da làm giảm viêm, giảm thâm nám, dưỡng da trắng và sáng, qua quá trình massage lên mặt cũng giúp đẩy đi các tế bào chết trên da.

Với công nghệ độc quyền, Labcos sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầu tiên về ngành gia công mỹ phẩm này. Labcos luôn tự hào là đơn vị cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Vì thế, các sản phẩm làm mờ vết thâm mụn hiệu quả tại nhà của chúng tôi luôn luôn đảm bảo chất lượng, cũng như phù hợp với từng đối tượng người sử dụng. Chúng tôi có hơn 500 nguyên liệu & 300 sản phẩm công thức đa dạng. Quy cách và hình thức đóng gói được nghiên cứu phát triển và cập nhật theo xu hướng liên tục.

Liên hệ với Labcos qua hotline (+84) 902 666 746 để được tư vấn, nhận báo giá và đặt hàng. Hoặc truy cập website labcos.com.vn để tham khảo thêm những thông tin chi tiết.

LABCOS – OEM & ODM Cosmetics Solutions

Từ khóa: gia công mỹ phẩm; gia cong my pham; nguyên liệu mỹ phẩm; nguyen lieu my pham; gia công mỹ phẩm trọn gói; gia cong my pham tron goi; cung cấp nguyên liệu làm mỹ phẩm; cung cap nguyen lieu lam my pham; nhà máy gia công mỹ phẩm; nha may gia cong my pham; công ty gia công mỹ phẩm độc quyền; cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm; cung cap nguyen lieu my pham; cung cấp nguyên liệu làm mỹ phẩm; cung cap nguyen lieu lam my pham

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.