Dưỡng da trắng mịn cùng bột Đậu Đỏ

cung cấp nguyên liệu bột đậu đỏ

Đậu Đỏ đã trở thành loại thực phẩm hết sức phổ biến trong đời sống chúng ta ngày nay. Nó đi liền với các bữa ăn đòi hỏi đầy đủ chất dinh dưỡng. Nhưng bột Đậu Đỏ không chỉ gói gọn trong phạm vi ẩm thực nữa mà còn trở thành nhân tố nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp nguyên liệu mỹ phẩm. Nhận thấy các công dụng lành tính của bột Đậu Đỏ. Labcos đã nhanh chóng biến nó thành nguyên liệu mỹ phẩm thiết yếu của công ty. Đẩy mạnh sản xuất, phục vụ nhu cầu rất lớn của thị trường.

Tổng quan chung về nguyên liệu mỹ phẩm “bột Đậu Đỏ”

Bột Đậu Đỏ là gì?

Tên khoa học Phaseolus Angularis (Red Bean) Seed Powder. Là cây dây leo, thuộc họ đậu. Được trồng chủ yếu ở các khu vực Đông Á đến Himalaya. Loại hạt cơ bản trong văn hóa ẩm thực của các quốc gia: Nhật Bản, Triều Tiên, Hàn Quốc, Việt Nam,… Nay được ứng dụng một cách sâu rộng trong lĩnh vực mỹ phẩm. Trở thành loại nguyên liệu mỹ phẩm nổi tiếng, được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm về dưỡng da.

Nguyên liệu mỹ phẩm bột Đậu Đỏ được làm từ 100% hạt Đậu Đỏ. Trải qua các bước sàng lọc tỉ mỉ, nghiêm ngặt với những tiêu chuẩn kỹ thuật riêng. Như lựa chọn những hạt to đều, không lẫn sạn hay có dấu hiệu nhiễm mốc, côn trùng. Sau đó được chuyển sang công đoạn rang khô và xay mịn. Thành phẩm sẽ gồm 100% hạt Đậu Đỏ, không chứa chất bảo quản, được xem là nguyên liệu mỹ phẩm chăm sóc da an toàn và hiệu quả.

bột đậu đỏ
Labcos là đơn vị cung cấp dịch vụ gia công mỹ phẩm và cung ứng nguyên liệu mỹ phẩm sạch 100%

Sự độc đáo của bột Đậu Đỏ khi làm nguyên liệu mỹ phẩm

Những hạt Đậu Đỏ tươi, chất lượng nhất đã trải qua quá trình sàng lọc với tiêu chuẩn riêng của Labcos. Sau đó đem đi làm sạch, rang khô ở nhiệt độ thích hợp đã được các chuyên gia của Labcos nghiên cứu. Làm sao để quá trình tiếp xúc nhiệt này không làm mất đi các hoạt tính của hạt Đậu Đỏ. Cuối cùng là công đoạn xay mịn thành bột.

Bột Đậu Đỏ có màu vàng sáng lẫn các chấm li ti màu nâu sậm là màu của vỏ Đậu Đỏ đã được rang khô.Có tác dụng hiệu quả trong việc làm đẹp do chứa nhiều thành phần dưỡng chất chống oxy hóa, cũng như các loại vitamin giúp giảm nám sạm, làm sáng da, săn chắc. Sản phẩm vô cùng an toàn, không gây kích ứng da, thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu nhờn.

Xem thêm dịch vụ gia công của Labcos

gia công son môi
gia công kem body
gia công kem dưỡng da
gia công sữa rửa mặt
gia công xịt khoáng
gia công toner
gia công kem mắt
gia công kem chống nắng
gia công sản phẩm khử mùi
gia công serum
gia công sữa tắm
gia công nước rửa tay
gia công dầu gội đầu
gia công mặt nạ dưỡng da
gia công sản phẩm chăm sóc tóc
gia công mỹ phẩm trị mụn
gia công tẩy trang

Tác dụng của dòng nguyên liệu mỹ phẩm “bột Đậu Đỏ”

Làm da trắng, mịn

Với hàm lượng dồi dào Vitamin E, làm sáng da, săn chắc, dưỡng da căng mịn, tràn sức sống. Kết hợp thêm các Vitamin B1 có công dụng tăng cường hệ miễn dịch cho da và B6 có tác dụng điều tiết bã nhờn của da một cách hiệu quả. Giúp da khỏe khoắn, chống viêm mụn, làm da tươi sáng hơn. Đặc biệt phù hợp với da dầu nhờn.

Chống Oxy hóa

Nguyên liệu mỹ phẩm bột Đậu Đỏ còn hạn chế sự tác động của các gốc tự do, cung cấp ẩm cho da nhờ hàm lượng Vitamin E. Ngoài ra với sự kết hợp của Vitamin C và Folic Acid (Vitamin B9) giúp ngăn chặn sự hình thành các sắc tố Melanin. Tăng cường sức khỏe làn da, tái tạo tế bào giúp da có sức đề kháng, sáng hồng tự nhiên.

Các công dụng khác

Se khít lỗ chân lông, trị nám, tăng cường hệ miễn dịch. Kết hợp tốt với các loại nguyên liệu khác để tạo nên dưỡng chất tối ưu cho da.

Gợi ý cách sử dụng sản phẩm nguyên liệu mỹ phẩm bột Đậu Đỏ

Bột Đậu Đỏ trị nám hiệu quả khi kết hợp với các loại Vitamin, khoáng chất, Lactic Acid có trong sữa chua. Tạo nên dưỡng chất ngăn vi khuẩn gây mụn, tuyến bã nhờn được kiểm soát. Chỉ cần hòa với một ít nước, mật ong hoặc sữa chua không đường tạo thành một hỗn hợp sệt dùng làm mặt nạ dưỡng da.

Dùng trực tiếp trong các sản phẩm bột tắm trắng, tẩy da chết. Ngoài ra cũng có thể kết hợp với các nguyên liệu khác tùy mục đích dưỡng da để tăng hiệu quả làm đẹp như:

  • Kết hợp với mật ong – nước cốt chanh:

Cho 3 thìa bột Đậu Đỏ, 2 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh, trộn đều hỗn hợp này lại. Hỗn hợp này có công dụng dưỡng da trắng mịn, căng mọng và hồng hào

  • Kết hợp với lòng trắng trứng:

Trộn bột Đậu Đỏ với 1 lòng trắng trứng, hòa thêm 1 thìa nước cốt chanh. Giúp làm sạch sâu, giảm mụn đầu đen, se khít lỗ chân lông

  • Kết hợp với sữa chua không đường:

Trộn đều hỗn hợp bột Đậu Đỏ và sữa chua không đường, có thể thêm một ít nước cho đến khi hỗn hợp sệt lại. Sự kết hợp này giúp dưỡng da mịn màng, trắng hồng, giảm viêm mụn

  • Kết hợp với bã cà phê:

Trộn 3 thìa bột Đậu Đỏ, 2 thìa bã cà phê xay nguyên chất 1 thìa dầu ô liu thêm nước cho đến khi hỗn hợp sệt lại. Các chất chống Oxy hóa có trong bột Đậu Đỏ và cà phê giúp cải thiện làn da hiệu quả trong điều trị sạm da.

cách làm đẹp với bột đậu đỏ
Hướng dẫn cách làm đẹp với bột đậu đỏ

Cách sử dụng:

Trước tiên, rửa mặt với nước để đảm bảo không còn các chất bụi bẩn còn bám trên da. Sau đó hòa một lượng nhỏ bột đủ dùng (10g) với nước hoặc các nguyên liệu dưỡng da khác, rồi đắp hỗn hợp này lên mặt, thư giãn trong 15 – 20 phút. Cuối cùng, rửa sạch mặt với nước ấm. Sử dụng 2 – 3 lần/tuần để đạt kết quả tốt nhất.

Hình thức đóng gói bảo quản khuyến cáo

  • Đóng gói trong túi zip tránh quá trình oxy hóa từ không khí. Đảm bảo luôn trong trạng thái sạch sẽ, không có bụi bẩn, chất độc hại khác.
  • Hũ thủy tinh kín miệng, đem đến sự tiện lợi khi có nhu cầu sử dụng.
  • Bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh tiếp xúc trực tiếp với không khí và ánh sáng để chất lượng luôn tốt nhất.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. Nếu sản phẩm dính vào mắt, rửa sạch với nước.
  • Ngừng sử dụng sản phẩm khi thấy bột có dấu hiệu vón cục, đổi màu hoặc có tình trạng kích ứng.
    cung cấp bột đậu đỏ uy tín
    Labcos là công ty cung cấp bột đậu đỏ uy tín

Dây chuyền nhà máy sản xuất

Hệ thống nhà máy sản xuất đạt chuẩn cGMP. Một tiêu chuẩn khắt khe của ASEAN về thực hiện sản xuất tốt mỹ phẩm. Kết hợp với máy móc nhập khẩu; liên tục được nâng cấp; đầu tư thiết bị mới hiện đại. Đội ngũ kỹ thuật vận hành được đào tạo với chất lượng cao; giàu kinh nghiệm; tay nghề giỏi; mang đến hiệu năng vận hành hiệu quả. Labcos cam kết cung cấp sản phẩm bột Đậu Đỏ làm nguyên liệu mỹ phẩm ra thị trường đạt 100% chất lượng an toàn sức khỏe. Nguồn nguyên liệu đến từ Việt Nam để đảm bảo người Việt ưu tiên dùng hàng Việt.

Không cần suy nghĩ về sự hiệu quả tuyệt vời khi sử dụng bột Đậu Đỏ trong nguyên liệu mỹ phẩm làm đẹp. Kết hợp các đặc tính trên; ta có thể thấy bột Đậu Đỏ là một trong những nguyên liệu làm đẹp không thể bỏ qua. Nguyên liệu bột Đậu Đỏ tại Labcos được đánh giá là tốt nhất thị trường; với giá cả cực kỳ cạnh tranh. Labcos là đơn vị nghiên cứu, đưa bột thiên nhiên thành nguyên liệu thiết yếu cho thị trường nguyên liệu mỹ phẩm.

THÔNG TIN VỀ LABCOS

Liên hệ với Labcos qua hotline (+84) 902 666 746 để được tư vấn, nhận báo giá và đặt hàng. Hoặc truy cập website labcos.com.vn để tham khảo thêm những thông tin chi tiết.

LABCOS – OEM & ODM Cosmetics Solutions

Từ khóa: nguyên liệu mỹ phẩm; nguyen lieu my pham; cung cấp nguyên liệu mỹ phẩm; cung cap nguyen lieu my pham; cung cấp nguyên liệu làm mỹ phẩm; cung cap nguyen lieu lam my pham

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.